Những điểm nhấn tại dự án nghỉ dưỡng Coastar Estates

Thứ ba - 07/01/2020 03:59
Giai đoạn một dự án hoàn thành phân khu biệt thự, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng cho khách hàng tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tiến độ thi công 

Coastar Estates ghi điểm với khách hàng khi đang trong giai đoạn hoàn tất những thủ tục cuối cùng để khai thác giai đoạn một, dự kiến vận hành vào quý I/2020. Điều này giúp nhà đầu tư có thể kiểm chứng chất lượng sản phẩm và lên phương án kinh doanh sinh lời từ dòng tiền đã đầu tư.

Giai đoạn I dự án Coastar Estates bao gồm khu biệt thự The Willows, với 42 căn, diện tích từ 800-1.000m2. Coastar Estates đang trong giai đoạn hoàn tất những thủ tục cuối cùng để khai thác, dự kiến vận hành vào quý I/2020. Dự án nằm ngay trên con đường ven biển ở Hồ Tràm, vị trí cách thành phố Vũng Tàu một tiếng đi xe và cách TP HCM hơn 2 tiếng.

"Chỉ còn một vài tháng nữa, khách hàng và nhà đầu tư có thể trải nghiệm dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu", đại diện chủ đầu tư nói. 

Chủ đầu tư và đơn vị vận hành uy tín

Ngoài quy mô dự án, sức hút của Coastar Estates đến từ chủ đầu tư danh tiếng Starlight. Thương hiệu quy tụ các chuyên gia đến từ nhiều nơi trên thế giới, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản ở cả thị trường quốc tế và Việt Nam. Chủ đầu tư Starlight từng triển khai những dự án tầm cỡ, thuộc dòng bất động sản nghỉ dưỡng.

Coastar Estates được quản lý và vận hành bởi Saiing Club Leisure Group, một trong những đơn vị quản lý khách hàng tên tuổi trên trường quốc tế. Các sản phẩm nghỉ dưỡng tại dự án nhắm vào "khẩu vị" của những nhà đầu tư sành sỏi.

"Tôi chọn Coastar Estates một phần vì thương hiệu Sailing Club Leisure Group. Coastar Estates. Việc đầu tư vào những dự án được vận hành bởi đơn vị có kinh nghiệm và danh tiếng sẽ mang đến tỷ lệ lấp đầy phòng cao hơn, giảm thiểu gánh nặng tìm khách, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của các sản phẩm tại dự án", chị Thảo, nhà đầu tư tại TP HCM cho hay.

Biệt thự diện tích lớn

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển, những dòng sản phẩm cao cấp trở thành mục tiêu săn đón của nhiều khách hàng. Chủ đầu tư cho biết, mỗi căn biệt thự tại Coastar Estates sở hữu diện tích lớn từ 800-1.000m2, giá bán hợp lý. 

Bên trong biệt thự sở hữu một phong cách thiết kế độc đáo và ít gặp trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại hiện nayĐây như một không gian kiến trúc chuẩn mực theo phong cách Anh, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn cho chủ nhân.

Tiềm năng sinh lời

Không chỉ nghỉ dưỡng theo phong cách chuẩn quốc tế, Coastar Estates còn có sức hút lớn với du khách và tiềm năng tăng giá trong thời gian tới. Chủ đầu tư tiết lộ dự án đang chào bán với mức giá cạnh tranh hơn so với các biệt thự khác cùng diện tích, cùng phân khúc.

Vị trí nằm ở khu vực trung tâm Hồ Tràm giúp, dự án tăng thêm cơ hội sinh lời lâu dài bởi khách du lịch thường nhắm tới những địa điểm thuận tiện tham quan, trải nghiệm nhưng vẫn tận hưởng không gian riêng tư và yên tĩnh.

"Coastar Estates có tính thanh khoản cao, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cơ hội sinh lời và gia tăng giá trị thông qua hoạt động đầu tư và cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng", đại diện chủ đầu tư nói. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng phong cách Anh 

Các căn biệt thự tại dự án đều được thiết kế theo phong cách Anh và có hồ bơi riêng. Khách hàng có thể lựa chọn căn hướng hồ và căn hướng vườn với khuôn viên rộng có thể tổ chức tiệc, không gian yên bình thích hợp để nghỉ dưỡng. Các căn biệt thự tại dự án có tầm nhìn khoáng đạt, chỉ cách biển vài bước chân, sau lưng là sân golf 18 lỗ.

Từ Coastar Estates, du khách dễ dàng đi đến các địa điểm quan trọng xung quanh như bãi biển, sân golf, và casino. 

Thành Dương 

Thông tin dự án:

Vị trí: đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Loại hình: Biệt thự, căn hộ du lịch, khách sạn, khu mua sắm

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Ánh Sao

Đơn vị vận hành: Sailing Club Leisure Group

Hotline: 094 8895889

Tìm hiểu thêm tại đây.

Nguồn tin: https://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây