T&T Capella – Trọn vẹn giá trị sống viên mãn cho người cao tuổi

Thứ hai - 05/09/2022 02:34
Sở hữu vị trí tiềm năng ngay trung tâm Thủ đô cùng môi trường sống sinh thái hiếm có, T&T Capella là lựa chọn an cư lý tưởng, nơi ông bà được sống gần con cháu, trọn vẹn những năm tháng bình yên tuổi già.
TIN MỚI

Tổ ấm bình yên của người cao tuổi ngay trung tâm Thủ đô

Có con trai thành đạt và sinh sống tại Hà Nội nhưng cụ Đàm Thị Hạnh (Hải Dương) vẫn chọn sống một mình nơi quê nhà. Thấy con cháu phải đi đi về về thăm nom mỗi cuối tuần khá vất vả, nhiều lần cụ đã khăn gói lên Hà Nội với dự định sẽ sống cùng con cháu. Nhưng cứ được tầm một tuần cụ lại nóng lòng đòi về quê. Theo chia sẻ của cụ Hạnh, dù thương con nhớ cháu, nhưng ở giữa phố thị toàn tiếng còi xe khiến bà đau đầu, mất ngủ. Tuy nhà cửa khang trang nhưng cũng không có vườn tược để chăm sóc lúc rảnh rỗi. Cụ lên nhà con trai ở mà suốt ngày chỉ làm bạn với 4 bức tường nên khá buồn.

Con trai cụ Hạnh vừa mua cho cụ căn hộ chung cư cao cấp T&T Capella vì căn hộ sở hữu vườn treo để cụ sống gần con cháu. Môi trường sống trong lành, tốt cho sức khoẻ, giúp người cao tuổi như cụ Hạnh có thêm không gian thư giãn, bầu bạn với cỏ cây, vui thú điền viên tuổi già. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên cùng hệ thống kính 2 lớp Low-e cách âm, cách nhiệt tối đa sẽ đảm bảo cho ông bà những khoảng không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa khói bụi cùng tiếng ồn đô thị.

Anh Nguyễn Quang Minh, chủ một doanh nghiệp nội thất tại Hà Nội, mặc dù rất bận rộn nhưng cuối tuần nào anh cũng tranh thủ đưa 2 con về Hoài Đức để thăm ông bà nội. Bố mẹ anh là viên chức đã về hưu. Ông bà rất muốn sống gần gũi con cháu nhưng chưa tìm được chốn an cư lý tưởng.

"Nếu gia đình tôi chuyển về Hoài Đức sống thì công việc đi lại bất tiện mà con cái lại không có môi trường học tập chất lượng. Còn nếu vợ chồng con cái ở nội thành mà để 2 ông bà sống một mình ở ngoại thành cũng rất không an tâm. Đó là lý do khi nghe ra mắt dự án T&T Capella với thiết kế rất nhiều không gian xanh, vợ chồng tôi đã mua 2 căn hộ để tiện cho việc chăm sóc các cụ. Dự án với vị trí vô cùng tiềm năng cùng những tiện ích đẳng cấp, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình chúng tôi", anh Minh chia sẻ.

Cân bằng yếu tố giữa sống xanh sinh thái và tiện nghi đẳng cấp

T&T Capella là một trong những dự án hiếm hoi giữa trung tâm Thủ đô sở hữu không gian sống đáp ứng trọn vẹn mọi lứa tuổi. Đặc biệt, hệ thống 4 thang máy hiện đại cùng sảnh chờ rộng rãi phục vụ cho người cao tuổi an toàn và dễ dàng di chuyển.

T&T Capella – Trọn vẹn giá trị sống viên mãn cho người cao tuổi - Ảnh 1.

Không gian sống tràn ngập mảng xanh chính là món quà quý giá dành tặng các cư dân cao niên của T&T Capella.

Ngoài ra, không gian sống tại T&T Capella còn được chăm chút kiến tạo hệ tiện ích đẳng cấp. Những thú vui giản dị như tán gẫu, đánh cờ, dạo bộ, thể dục thể thao… cũng sẽ đáp ứng cộng đồng cao niên văn minh.

Đặc biệt, tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ đô, T&T Capella nằm liền kề những danh lam thắng cảnh, những di tích văn hoá lịch sử đậm đà bản sắc Hà thành.

Dự án được bảo chứng uy tín từ đơn vị tư vấn phát triển T&T Homes – Thành viên thuộc T&T Group – tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land.

Thông tin chi tiết tại website: https://www.ttcapella.vn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây